ครึ่งควบลูก “ผู้ฝึกสอนขิง”ยินดี”หน้าแข้งเรนเจอร์ส”สลัดโศกลิ่วน็อคเอาท์ยูโรป้า

ครึ่งควบลูก

สตีเว่น พบร์ราร์ด กุงนซือเรนเจอร์ส ออกมาชื่นชอบผู้ร่วมทีมซึ่งสามารถรวมดวงใจสู้กระทั่งผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ยูโรป้า

ลีก ได้เสร็จ เมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กลุ่ม “ไลท์บลูส์” เปิดบ้านเสมอกับยัง บอยส์ 1-1 โดยนำก่อนจาก อัลเฟรโด้ ครึ่งควบลูก โมเรลอส แล้วมาโดนตีเสมอเสียวช่วงท้ายจากการที่ บอร์นา บาริสิช ยิ่งเข้าประตูของตัวเอง แต่โน่นก็พอเพียงให้พวกเขาผ่านเข้ารอบเป็นชั้นสองของกรุ๊ปจี

ตามหลังปอร์โต้ เมื่อสุดสัปดาห์เรนเจอร์สพึ่งแพ้ในรอบชิงแชมป์ลีกคัพต่อเซลติเตียนก ข้างหลังเกมเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้พบร์ราร์ดบอกกับผู้รายงานข่าวว่า “ผมดีใจมากที่ภายหลังวันคริสต์มาสแล้วพวกเรายังได้ไปต่อในบอลยุโรป” “นี่เป็นอีกก้าวที่พวกเรามาถูกทาง ผมยินดีมากมาย ยินดีมากมาย แม้กระนั้นผมจะไม่สังสรรค์มากจนเกินไป”

ความคิดเห็น